อัญชนา รีสอร์ท

%e0%b8%ad%e0%b8%b1%e0%b8%8d%e0%b8%8a%e0%b8%99%e0%b8%b21 %e0%b8%ad%e0%b8%b1%e0%b8%99 %e0%b8%ad%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%8a%e0%b8%99%e0%b8%b2%e0%b8%b2

696973ov0j5aajrk

ข้อมูลเกี่ยวกับ อัญชนา รีสอร์ท

รายละเอียด

bow-50หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน ประจวบคีรีขันธ์ ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก อัญชนา รีสอร์ท โรงแรม 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น อุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด, อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด, ถ้ำพระยานครและหาดแหลมศาลา

bow-50การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ อัญชนา รีสอร์ท ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน

bow-50สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษกับจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง สปา, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร อัญชนา รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน ประจวบคีรีขันธ์

สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก

บริการอินเทอร์เน็ต

 Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ  ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง

การเดินทางไปที่ต่างๆ

 จักรยานให้เช่า  ที่จอดรถ  บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน

กิจกรรม, กิจกรรมผ่อนคลาย

 กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์)  สปา   บริการนวด  สวน

อาหาร เครื่องดื่ม ของว่าง

 คอฟฟี่ช็อป  บาร์ริมสระน้ำ  รูมเซอร์วิส  บาร์  ร้านอาหาร

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

 ตู้นิรภัย  พื้นที่สูบบุหรี่   บริการซักรีด  ร้านค้า

บริการสำหรับเด็ก

 ห้องสำหรับครอบครัว

การเข้าที่พัก

 นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

มีให้บริการทุกห้อง

 bow-50เครื่องชงกาแฟ/ชา  โทรทัศน์  ไมโครเวฟ  เครื่องปรับอากาศ  โทรทัศน์ (เคเบิล)  ระเบียง/ชานเรือน  เครื่องเล่นดีวีดี/ซีดี  น้ำขวดฟรี  เสื้อคลุมอาบน้ำ  ไดร์เป่าผม  ฝักบัว  อ่างอาบน้ำ  ตู้เซฟในห้องพัก  มินิบาร์

rs4gtz