วันวาน รีสอร์ต

34

รายละเอียด

octf75irn10z17mah8b-oวันวานรีสอร์ตเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของประจวบคีรีขันธ์ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น สถานีประมงคลองวาฬ, หาดทรายขาว, พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำหว้ากอ ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม

octf75irn10z17mah8b-oการบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ วันวาน รีสอร์ต ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ไว้ให้บริการ

octf75irn10z17mah8b-oห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ในห้องพัก โรงแรมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รวมถึง สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), บริการนวด, สวน ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง วันวาน รีสอร์ต เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน ประจวบคีรีขันธ์

35 36

นโยบาย

เด็กและเตียงเสริม

เด็กทารกอายุ 0-5 ปี (รวมอายุ 5 ปี) พักฟรีหากใช้เตียงที่มีอยู่แล้ว หากต้องการเตียงเด็ก อาจต้องเสียค่าบริการเพิ่มเติม

เด็กอายุ 6-7 ปี (รวมอายุ 7 ปี)           พักฟรีหากใช้เตียงที่มีอยู่แล้ว

ผู้เข้าพักอายุมากกว่า 7 ปีถือเป็นผู้ใหญ่ (ไม่รวมผู้เข้าพักอายุ 7 ปี)บริการเตียงเสริมขึ้นอยู่กับประเภทห้องที่เลือก กรุณาตรวจสอบจำนวนผู้เข้าพักที่กำหนดในแต่ละห้องสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

โปรดทราบว่า เมื่อท่านจองห้องพักมากกว่า 5 ห้องขึ้นไป อาจมีการใช้นโยบายที่แตกต่างหรือเงื่อนไขเพิ่มเติม

37

 

ข้อมูลที่เป็นประโยชน์

เช็คอิน/เช็คเอาต์

เช็คอินได้ตั้งแต่: 02:00 PM

เช็คเอาท์ได้จนถึง: 12:00 PM

ฝ่ายต้อนรับเปิดถึงเวลา: 12:00 AM

reply291377