เกษมสุข รีสอร์ท

30

รายละเอียด

butterfly030เกษมสุข รีสอร์ทตั้งอยู่ที่หาดบ้านกรูด ในประจวบคีรีขันธ์ เหมาะจะเป็นสถานที่พักสำหรับผู้ที่แสวงหาความผ่อนคลายและความบันเทิง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

butterfly030เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน ประจวบคีรีขันธ์ โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด, จักรยานให้เช่า

butterfly030สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษกับจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ ชายหาดส่วนตัว, สวน พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ เกษมสุข รีสอร์ท

31 32

นโยบาย

เด็กและเตียงเสริม

เด็กทารกอายุ 0-1 ปี (รวมอายุ 1 ปี) พักฟรีหากใช้เตียงที่มีอยู่แล้ว หากต้องการเตียงเด็ก อาจต้องเสียค่าบริการเพิ่มเติม

เด็กอายุ 2-3 ปี (รวมอายุ 3 ปี)           ต้องใช้เตียงเสริม

ผู้เข้าพักอายุมากกว่า 3 ปีถือเป็นผู้ใหญ่ (ไม่รวมผู้เข้าพักอายุ 3 ปี)บริการเตียงเสริมขึ้นอยู่กับประเภทห้องที่เลือก กรุณาตรวจสอบจำนวนผู้เข้าพักที่กำหนดในแต่ละห้องสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

โปรดทราบว่า เมื่อท่านจองห้องพักมากกว่า 5 ห้องขึ้นไป อาจมีการใช้นโยบายที่แตกต่างหรือเงื่อนไขเพิ่มเติม

33

ข้อมูลที่เป็นประโยชน์

เช็คอิน/เช็คเอาต์

เช็คอินได้ตั้งแต่: 2:00 PM

เช็คเอาท์ได้จนถึง: 12:00 AM

29thq