ลอง บีช อินน์

9

images

รายละเอียด

nn22ในเขตที่สวยงามอย่าง สามร้อยยอด ลอง บีช อินน์ ให้คุณรื่นรมย์ไปกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านการพักผ่อนริมชายหาด, การเที่ยวชมทิวทัศน์, กิจกรรมความสนุกทั้งครอบครัวของ ประจวบคีรีขันธ์ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น อุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด, อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด, ถ้ำแก้ว ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม

nn22ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลอง บีช อินน์ รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด

nn22ลอง บีช อินน์ให้บริการห้องพัก 11 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ลอง บีช อินน์ เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

catty-icon-emoticon-011

10 11

นโยบาย

เด็กและเตียงเสริม

เด็กทารกอายุ 0-1 ปี (รวมอายุ 1 ปี) พักฟรีหากใช้เตียงที่มีอยู่แล้ว หากต้องการเตียงเด็ก อาจต้องเสียค่าบริการเพิ่มเติม

เด็กอายุ 2-3 ปี (รวมอายุ 3 ปี)           พักฟรีหากใช้เตียงที่มีอยู่แล้ว

ผู้เข้าพักอายุมากกว่า 3 ปีถือเป็นผู้ใหญ่ (ไม่รวมผู้เข้าพักอายุ 3 ปี)บริการเตียงเสริมขึ้นอยู่กับประเภทห้องที่เลือก กรุณาตรวจสอบจำนวนผู้เข้าพักที่กำหนดในแต่ละห้องสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

โปรดทราบว่า เมื่อท่านจองห้องพักมากกว่า 5 ห้องขึ้นไป อาจมีการใช้นโยบายที่แตกต่างหรือเงื่อนไขเพิ่มเติม

catty-icon-emoticon-008

12 13

ข้อมูลที่เป็นประโยชน์

การเดินทาง

ค่าบริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน: 3000 THB

ระยะเวลาเดินทางสู่สนามบิน (นาที): 180

รายละเอียดที่พัก

จำนวนห้อง: 11

แรงดันไฟฟ้าในห้องพัก: 230

ที่พักสร้างขึ้นในปี: 2005

thankyou-4