กัลปังหา รีสอร์ท

18

รายละเอียด

butterfly031กัลปังหา รีสอร์ท ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน แม่หาด ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 0.1 km ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

butterfly031กัลปังหา รีสอร์ท มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ได้ที่โรงแรมแห่งนี้

butterfly031ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ตู้เย็น, ฝักบัว ในห้องพัก โรงแรมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รวมถึง สวน ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร กัลปังหา รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน เกาะเต่า

19 20

นโยบาย

อายุขั้นต่ำของผู้เข้าพัก คือ 1 ปีบริการเตียงเสริมขึ้นอยู่กับประเภทห้องที่เลือก กรุณาตรวจสอบจำนวนผู้เข้าพักที่กำหนดในแต่ละห้องสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลที่เป็นประโยชน์

เช็คอิน/เช็คเอาต์

เช็คอินได้ตั้งแต่: 12:00 PM

เช็คเอาท์ได้จนถึง: 12:00 PM

ฝ่ายต้อนรับเปิดถึงเวลา: 12:00 AM

21

thankyou-4